Ứng dụng kiểm tra lỗi chính tả file word - Tummo Spell 2019

NGUYỄN VĂN BÁCH
8/18/2023

Tummo Spell 2019 là một phần mềm ứng dụng kiểm tra lỗi chính tả trên file word ổn định, có thể coi là tốt nhất. Đã cài đặt cho các máy thành công, dễ dàng và dùng để soát lỗi rất hiệu quả. Tất nhiên có nhiều phiên bản nhưng phiên bản Tummo Spell 2019 thấy nhẹ, nhanh, dễ cài đặt nhất và cũng không bị lỗi khi sử dụng, có phiên bản những năm sau khi đặt cứ yêu cầu tích vào đăng ký.


Nếu đã dùng quen vừa soát nội dung, vừa soát chính tả file word mà phải cài lại máy tính hoặc cài Office xong chưa cài Tummo Spell 2019, sau đó làm viêc thì thấy rất thiếu, do đó cài đặt để kết hợp soát lỗi là cần thiết cho công tác văn phòng. Về những ưu điểm cũng như giới thiệu về quá trình phát triển phần mềm này các bạn có thể vào trang chủ là https://www.tummosoftware.com/add-ins/tummo-spell.html. Tummo Spell 2019 sử dụng offline được, đối với máy soạn thảo văn bản không kết nối mạng phải sử dụng phần mềm offline là giải pháp hoàn hảo nhất.
Truy cập vào Link Này để tải phần mềm này về hoặc truy cập vào Link Dự Phòng để tải về.
Khi cài đặt có thể chưa thấy hiện "CHÍNH TẢ" - Tummo Spell 2019 trên menu Word, khi đó tiến hành cài đặt lại và chọn repair sau đó thực hiện các bước cài đặt lại là được. Tắt ứng dụng diệt việt virus trên máy tính khi tải và cài đặt.
- Nếu đã thực hiện các bước trên vẫn chưa thấy hiện tích hợp phần mềm trên menu; vào file > More > Oftions > Customize Ribbon > chọn tích "CHÍNH TẢ".

Cách sử dụng phần mềm: Sau khi đã tích hợp vào word được rồi, mở file văn bản cần tra, trên menu Click chọn "CHÍNH TẢ" > chọn "Tô sáng" tại "gạch chân n..." có mũi tên chỉ xuống để chọn (phần đánh dấu lỗi được bôi vàng); sau đó chọn "kiểm tra chính tả" - dẫu mũi tên đỏ - ABC; sửa lỗi xong chọn "xóa định dạng" để hoàn tất.
Trên đây là nội dung giới thiệu và hướng dẫn cài đặt một ứng dụng kiểm tra chính tả trên word hữu dụng và miễn phí. Tất nhiên đối với trường hợp dùng chuyên nghiệp người dùng nên liên hệ với đơn vị sản xuât để có được phần mềm tốt nhất và hiệu quả nhất cho công việc của mình.

Xem thêm